Pages

Labels

Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Cách phối màu và kiểu dáng đồng phục mầm non cho các bé

Để chọn được bộ đồng phục mầm non thật ưng ý và phù hợp với các bé cũng là một sự phân vân đối với Quý Thầy Cô trong trường. Sau đây Công Ty May Đồng Phục Uy Tín, Chất Lượng Sài Gòn Sao sẽ hướng dẫn cho Quý Thầy Cô một vài cách phối đồ xinh xắn, thích hợp với các bé, tô điểm cho ngôi trường thân thương thêm hài hòa và  sinh động hơn.
Khi lựa chọn đồng phục mầm non cho các bé thì nên lựa chọn những tông màu tươi sáng phù hợp với sự hồn nhiên, trong sáng và đáng yêu của các bé. Về mẫu mã thì nên chọn những kiểu dáng ấn tượng, có điểm nhấn cho bộ đồng phục mầm non. Vẫn là những kiểu cách áo kết hợp với quần lửng năng động và váy xòe dễ thương.
Ở bộ đồng phục mầm non này phối hợp giữa màu đỏ tươi và trắng tạo nên sự nổi bật và điểm nhấn cho trang phục. Một nét đặc biệt dành riêng cho đồng phục mầm non là mặt trước của áo có in tên trường và logo giúp mọi người dễ dàng nhận diện, cũng như giúp nhà trường quảng bá hình ảnh của ngôi trường đến tất cả mọi người. đồng phục mầm non còn thể hiện ý nghĩa và tinh thần đoàn kết , giúp các bé thận thiện và hòa  đồng với nhau hơn nhằm xóa bỏ khoảng cách trang phục hàng ngày của các bé. Vậy để hiểu rõ hơn về cách chọn đồng phục mầm non sao cho thật sự đẹp thì chỉ cần nhấc máy lên và liên hệ ngay với Công Ty May Đồng Phục Uy Tín, Chất Lượng Sài Gòn Sao, Quý Thầy Cô sẽ được giải đáp nhanh mọi thắc mắc và sẽ nhanh chóng lựa chọn cho học trò của trường mình một bộ đồng phục mầm non thật sự xinh xắn và nổi bật.

CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC UY TÍN, CHẤT LƯỢNG SÀI GÒN SAO
ĐC: 28 Trịnh Lỗi, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú.
ĐT: 08 2214 8787 – 0917 431 010- gặp Ms. Phượng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét