Pages

Labels

Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Cách chọn size áo thun đồng phục như thế nào cho chuẩn xác?

Bạn đang lo lắng  không biết làm thế nào để lấy số đo đồng phục áo thun cho chuẩn xác? Sau đây, Công Ty May Đồng Phục Uy Tín, Chất Lượng Sài Gòn Sao sẽ hướng dẫn cho bạn cách lấy số đo cỡ áo thun.
Trước tiên, các bạn cần có một cái thước dây để đo.
-         Đo vòng cổ: Quấn thước dây vòng quanh cổ, đo vòng quanh thân cổ, chèn thêm 1 ngón tay vào phía trong giữa cổ và thước khi đo.
-         Đo vòng ngực: Quấn thước dây vòng qua ngực, đo chỗ kích thước lớn nhất.
-         Đo vòng eo: Quấn thước dây qua eo, đo quanh vòng eo, chèn thêm 2 ngón tay vào phía trong giữa eo và thước khi đo.
Lưu ý: Khi đo vòng ngực hãy mặc chiếc áo ngực mà mình cảm thấy thoải mái nhất khi đo vòng ngực, đừng mặc quá chật, đừng mặc quá rộng, cũng đừng đo khi không mặc gì.

DƯỚI ĐÂY LÀ CÁCH ĐO FORM ÁO NỮ CÓ CHÍCH EO

SIZE ÁO
DÀI ÁO
NGANG VAI
NGANG NGỰC
S
58
32
42
M
60
35
43
L
63
37
44
XL
66
41
48
XXL
68
43
50

CÁCH ĐO FORM ÁO NAM


SIZE ÁO
DÀI ÁO
NGANG VAI
NGANG NGỰC
S
66
45
47
M
68
47
49
L
70
49
51
XL
72
51
53
XXL
75
53
55

Cơ thể con người rất đa dạng, làm thế nào để chọn một chiếc áo thun đồng phục phù hợp cho người mặc cũng là việc đáng quan tâm. chúng tôi đã khảo sát rất nhiều người và kinh nghiệm thực tế tư vấn cho khách hàng như sau:
-         Người gầy có chiều cao.
Những người có thân hình hơi gầy thì họ thường ưa chuộng những  chiếc áo sơ mi rộng thùng thình để cân đối và giấu bớt điểm yếu của họ. Nhưng để chọn cho họ một chiếc áo thun đồng phục phù hợp cho vóc dáng họ cũng không khó, thường những người gầy thì nên chọn những màu vải có tông sáng (màu xanh, màu trắng..) và chiếc áo phải vừa cỡ, kích thước không được lớn hơn, nếu lớn hơn sẽ làm cho vóc dáng của bạn không được cân đối. có thể kết hợp thêm áo ghi lê hay áo khoác ngoài nhìn bạn sẽ thật cá tính.
-         Người béo nhưng lại thấp.
Để chọn một chiếc áo thun đồng phục cho họ thì cũng không khó lắm, những người mặc dạng này thì họ thường thích chọn cho mình kiểu áo rộng hơn cơ thể họ nhiều, để tránh thấy cái bụng phệ của họ, đặc biệt nên chọn cho họ những chiếc áo thun đồng phục có màu tối như vậy trong họ sẽ ốm hơn, nhìn gọn hơn và nên chọn những chiếc áo ngắn đừng quá dài như thế sẽ thấy bạn cao hơn, nên tránh mặc những chiếc áo bó sát trông bạn sẽ không được đẹp.
-         Cân đối.
Người có cơ thể cân đối thì rất dễ chọn cho mình một chiếc áo thun đồng phục, lời khuyên cho bạn nên chọn chiếc áo thun đồng phục đúng kích thước cơ thể mình để khoe được vóc dáng của bạn. những chiếc áo có cổ sẽ làm bạn thời trang và xinh xắn hơn, kết hợp thêm quần jean và đôi giày thể thao bạn sẽ thật đẹp trong mắt mọi người.
-         Người có cơ bắp.
Thường những người có cơ bắp thì nhìn bên ngoài họ rất khỏe mạnh và rất lực lưỡng cho nên để có một chiếc áo thun đồng phục vừa ý thì bạn nên chọn những chiếc áo bó sát, hay những chiếc áo có cổ trái tim và đặc biệt là những chiếc áo sát nách, những chiếc áo dài tay mặc như thế nhìn bạn sẽ rất là cá tính và mạnh mẽ.
Chúc các bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc áo thun đồng phục thật ưng ý và phù hợp với vóc dáng của mình!!!

CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC UY TÍN, CHẤT LƯỢNG SÀI GÒN SAO
ĐC: 28 Trịnh Lỗi, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú.
ĐT: 08 2214 8787 – 0917 431 010- gặp Ms. Phượng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét