Pages

Labels

Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

CÙNG NHAU MẶC" ĐỒNG PHỤC NHÓM, LỚP" ĐẾN CHÚC QUÝ THẦY CÔ NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11 NÀO CÁC BẠN ƠI!!!


Hôm nay là một ngày đáng nhớ, đáng để  kĩ niệm vì chúng ta có thể gửi gắm những tình cảm trân trọng và tôn kính nhất dành cho Quý Thầy Cô của mình. Và không ai khác, ngoài các bạn những cô cậu học trò thật đáng yêu và ngộ nghĩnh luôn được Quý Thầy Cô yêu thương và dạy dỗ. Thầy Cô cũng là những bậc sinh thành thứ 2 của chúng ta, luôn theo dõi từng con đường và bước chân của chúng ta đang đi đến thành công của mình. Vậy! Các bạn sẽ làm điều gì hôm nay để gửi tặng đến Quý Thầy Cô nhân ngày 20-11 này?  Không chỉ là gửi tặng những món quà ý nghĩa để thể hiện tấm lòng của chúng ta. Mà ở tận sâu trong suy nghĩ của Quý Thầy Cô lúc nào cũng luôn mong muốn chúng ta được đoàn kết, yêu thương và gắn bó với nhau để cùng nhau phấn đấu trên con đường học tập và đi đến mục đích thành công trong cuộc sống. Đó mới chính là món quà thật sự đáng quý và to lớn nhất mà Quý Thầy Cô luôn mong đợi từ các bạn. Vậy để làm được điều đó và thể hiện rõ nhất phải chăng các bạn nên tạo một điều gì đó dành riêng cho cả đoàn, đội, tập thể của mình và điều này không gì khác ngoài chiếc ÁO ĐỒNG PHỤC nhóm, lớp,tập thể... đúng không các bạn? Với chiếc ÁO ĐỒNG PHỤC dành riêng cho cả tập thể của mình sẽ giúp cho các bạn thể hiện được tình yêu thương , niềm tự hào đối với trường, lớp, tập thể và ngay cả chính bản thân mình. ĐỒNG PHỤC sẽ kết hợp chúng ta lại với nhau một cách vô hình. Còn gì vui và ấm áp hơn khi bạn nhận ra ngay một người bạn của mình giữa phố phường đông đúc vì bạn ấy đang mặc một chiếc ÁO ĐỒNG PHỤC giống mình. Quý Thầy Cô khi nhìn thấy học trò của mình cùng nhau mặc ĐỒNG PHỤC  để thể hiện tình đoàn kết với nhau, chắc hẳn Quý Thầy Cô sẽ cảm thấy rất hãnh diện và hạnh phúc về học trò của mình. Đó cũng chính là sự thể hiện về nhận thức và trách nghiệm của một người học trò ngoan hiền và thông minh. Cùng nhau mặc ĐỒNG PHỤC và cùng nhau gửi tặng những lời chúc thật hay và tôn kính đến Quý Thầy Cô điều đó không chỉ làm cho thầy cô tự hào về học trò của mình, mà ngay chính ba mẹ và bạn thân của các bạn cũng cảm thấy tự hào về chúng ta. Vậy, các bạn ơi! Còn đắn đo điều gì mà không liên hệ ngay cho CƠ SỞ MAY SÀI GÒN SAO chúng tôi để được tư vấn và thiết kế mẫu hoàn toàn miễn phí theo yêu cầu và ý thích của các bạn. Bạn sẽ nhanh chóng nhận được ngay chiếc ÁO ĐỒNG PHỤC thật dễ thương , thật xinh xắn dành cho tất cả các bạn trong tập thể của mình. Liên hệ với CƠ SỞ MAY SÀI GÒN SAO ngay hôm nay để nhận được nhiều sự ưu đãi các bạn nhé!!!


CƠ SỞ MAY SÀI GÒN SAO.
ĐC: 28 Trịnh Lỗi, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú.
ĐT: 08 2214 8787 – 0917 431 010- gặp Ms. Phượng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét