Pages

Labels

Thứ Bảy, 29 tháng 11, 2014

xưởng may đồng phục thun đẹp giá rẻ


XƯỞNG MAY SÀI GÒN SAO chuyên sản xuất các loại đồng phục mầm non, đồng phục tiểu học, đồng phục trung học, đồng phục giáo viên, đồng phục công sở, đồng phục quảng cáo, đồng phục quà tặng, đồng phục thể thao, đồng phục nhóm lớp, đồng phục thun giá rẻ.... với mức độ cạnh tranh trên thị trường hiện nay, thì xưởng may chúng tôi luôn có những cải thiện và tân tiến mới nhằm thiết kế ra nhiều mẫu mã mới lạ và đẹp mắt để phục vụ cho Quý Khách với mức giá cạnh tranh cao trên thị trường. Đến với XƯỞNG MAY SÀI GÒN SAO chúng tôi không những Quý Khách có được những bộ đồng phục đẹp và độc đáo mà còn nhận được nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặt biệt. Ngay khi nhận được thông tin từ Quý Khách chúng tôi sẽ gọi lại  ngay để tư vấn tận tình, chi tiết mọi vấn đề mà Quý Khách còn thắc mắc về sản phẩm của chúng tôi.
TƯ VẤN - THIẾT KẾ  - MAY MẪU - GIAO NHẬN => HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.
Vậy Quý Khách còn ngần ngại gì mà không liên hệ ngay cho XƯỞNG MAY SÀI GÒN SAO chúng tôi để cùng nhau hợp tác và đi đến mục đích thành công tốt đẹp nhất.

XƯỞNG MAY SÀI GÒN SAO.
ĐC: 28 Trịnh Lỗi, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú.
ĐT: 08 2214 8787 – 0917 431 010- gặp Ms. Phượng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét