Pages

Labels

Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

đồng phục lớp xinh xắn và năng động


Bạn muốn đồng đội của mình nổi bật giữa đám đông? Bạn muốn các hoạt động thể thao và vui chơi của mình trở nên sôi nổi và sinh động hơn?
Hãy để ĐỒNG PHỤC NHÓM, LỚP đem đến cho bạn những chiếc áo thun với phong cách hoàn toàn lạ mắt, mới mẽ và sinh động . để đạt được sự hài lòng tốt nhất, các bạn có thể tự tay thiết kế cho đội mình những mẫu thật ưng ý và phù hợp với phong cách của đội bạn hoặc các bạn có thể tham khảo nhiều mẫu mã khác, chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế mẫu hoàn toàn miễn phí cho các bạn, nhằm giúp các bạn chọn được mẫu ĐỒNG PHỤC LỚP của mình hoàn  hảo và thích hợp hơn. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách lấy size áo chính xác nhất. Vậy các bạn còn chừng chờ gì mà không liên hệ ngay cho CƠ SỞ MAY SÀI GÒN SAO chúng tôi để được tư vấn tận tình, chi tiết và đem lại cho đồng đội của mình một mẫu ĐỒNG PHỤC LỚP thật tuyệt dành riêng cho đội của bạn với những hình ảnh ngộ nghĩnh, sinh động và phong cách tinh nghịch của lứa tuổi học trò in trên áo. Công ty chúng tôi sẽ đem đến những gì tốt nhất cho các bạn.
CƠ SỞ MAY SÀI GÒN SAO chyên sản xuất các loại đồng phục:
-         Đồng phục mầm non.              Đồng phục giáo viên.
-         Đồng phục tiểu học.                 Đồng phục công sở.
-         Đồng phục trung học.              Đồng phục quảng cáo.
-         Đồng phục nhóm, lớp.             Đồng phục quà tặng.......
-         Đồng phục ngoại ngữ.
công ty chúng tôi với  đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình sẽ làm cho bạn hài lòng.

 CƠ SỞ MAY SÀI GÒN SAO.
ĐC: 28 Trịnh Lỗi, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú.
ĐT: 08 2214 8787 – 0917 431 010- gặp Ms. Phượng.
Website: www.saigonsao.com.vn   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét