Pages

Labels

Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

xưởng chuyên may đồng phục mầm non đẹp giá rẻ

Quý Khách muốn đặt ĐỒNG PHỤC MẦM NON cho các bé nhưng chưa có mẫu mã để may cho phù hợp với trường mình thì phải làm sao?
Quý Khách thân mến! hãy liên hệ ngay với CƠ SỞ MAY SÀI GÒN SAO sẽ có nhiều phương pháp lựa chọn cho Quý Khách nhé!
Nếu Quý Khách chưa có mẫu cho trường mình thì chỉ cần Quý Khách tham khảo mẫu ĐỒNG PHỤC MẦM NON trên trang wed saigonsao.com.vn  để định hình ý tưởng của trường mình hoặc Quý Khách có thể chọn một mẫu bất kỳ nằm trong chuyên mục ĐỒNG PHỤC MẦM NON trên trang wed của công ty mà cảm thấy phù hợp và yêu thích nhất cho trường lớp của mình. Sau đó liên hệ gửi ý tưởng cho CƠ SỞ MAY SÀI GÒN SAO, chúng tôi sẽ gọi lại và tư vấn trực tiếp cho Quý Khách.
Nếu Quý Khách đã có mẫu sẵn của trường mình thì chỉ cần Quý Khách gửi mẫu qua mail saigonsao.hcm@gmail.com  của chúng tôi. Sau khi nhận được mail của Quý Khách, chúng tôi sẽ kiểm tra mẫu mã, kiểu dáng sau đó sẽ báo giá cụ thể cho Quý Khách theo từng chất liệu vải để Quý Khách lựa chọn. Nếu phù hợp thì chúng tôi sẽ làm theo yêu cầu của Quý Khách. Được phục vụ Quý Khách là niềm vui và niềm vinh hạnh của công ty chúng tôi. 
Lưu ý: khi đến với CƠ SỞ MAY SÀI GÒN SAO Quý Khách sẽ có rất nhiều ưu đãi đặc biệt nhé!

CƠ SỞ MAY SÀI GÒN SAO.
ĐC: 28 Trịnh Lỗi, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú.
ĐT: 08 2214 8787 – 0917 431 010- gặp Ms. Phượng.


                           

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét